ล็อกอินเข้าระบบ
เข้าระบบผ่าน Social Network
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Line
เข้าสู่ระบบด้วย Apple
เข้าสู่ระบบด้วย Google
หรือ เข้าระบบด้วยบัญชี meb
จำ Password ไม่ได้
จำ Username ไม่ได้
หากยังไม่สมัครบัญชี meb โปรด
สมัครสมาชิก
สมัครสมาชิก MEB Account
กรุณาใส่ข้อมูลที่มีเครื่องหมาย * ให้ครบถ้วน
Username
*
ต้องมีไม่ต่ำกว่า 4 ตัวอักษร และยาวไม่เกิน 32 ตัวอักษร และใช้ตัวอักษรภาษาอังกฤษ a ถึง z, A ถึง Z หรือเครื่องหมาย _-@.
Password
*
ระบุอย่างน้อย 8 ตัว
Retype Password
*
E-mail
*
Display name
*
Phone
ระบุเฉพาะตัวเลข
First Name
Last Name
Gender
Not specified
Male
Female
ส่งข้อมูล
ล็อกอินเข้าระบบ The1
สำหรับผู้ที่มีบัญชี meb อยู่แล้ว
ครอปรูปภาพ
ล็อกอินเข้าระบบ / สมัครสมาชิก
ล็อกอินเข้าระบบ
ตะกร้า
จัดการอีบุ๊กที่วางขาย
จัดการอีบุ๊ก
อีบุ๊กทั้งหมด
เมนู
อีบุ๊กทั้งหมด
นิยายทั้งหมด
นิยายแปล
การ์ตูนทั้งหมด
อีบุ๊กทั่วไป
หนังสือเด็ก
หนังสือเรียน
หนังสือเสียง
บุฟเฟต์
หมวดหมู่ทั้งหมด
สำนักพิมพ์
เลือกหมวดหมู่ย่อย
ค้นหาสำนักพิมพ์
หน้าแรก
ขายดี
มาใหม่
โปรโมชัน
ฟรีกระจาย
ฮิตขึ้นหิ้ง
แนะนำ
กรุณาเข้าสู่ระบบก่อนดำเนินรายการด้วยค่ะ
ล็อกอินเข้าระบบ
กรุณายืนยันบัตรประชาชนก่อนดำเนินรายการด้วยค่ะ
ไปยืนยันบัตรประชาชน
ขณะนี้อยู่ในขั้นตอนการตรวจสอบข้อมูลบัตรประชาชน
กรุณาดำเนินการใหม่อีกครั้งในภายหลังค่ะ
ขออภัยค่ะไม่สามารถเข้าชมได้
เนื่องจากเนื้อหาเหมาะสำหรับผู้ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป
Java OOP Programming (การเขียนโปรแกรมเชิงวัตถุด้วยจาวา)
โดย
ศูนย์หนังสือราคานักเรียน
สำนักพิมพ์
ศูนย์หนังสือราคานักเรียน
หมวดหมู่
คอมพิวเตอร์
ทดลองอ่าน
ซื้อ 39 บาท
5.00
3 Rating
อยากได้
ซื้อเป็นของขวัญ
ติดตาม
นักเขียน
ศูนย์หนังสือราคานักเรียน
สำนักพิมพ์
ศูนย์หนังสือราคานักเรียน
หมวดหมู่
คอมพิวเตอร์
แชร์
Facebook
Twitter
LINE
ประเภทไฟล์
pdf
วันที่วางขาย
18 กุมภาพันธ์ 2556
ความยาว
402 หน้า
ราคาปก
300 บาท (ประหยัด 87%)
Java OOP Programming (การเขียนโปรแกรมเชิงวัตถุด้วยจาวา)
โดย
ศูนย์หนังสือราคานักเรียน
ศูนย์หนังสือราคานักเรียน
คอมพิวเตอร์
ทดลองอ่าน
ซื้อ 39 บาท
5.00
3 Rating
อยากได้
ซื้อเป็นของขวัญ
ติดตาม
นักเขียน
ศูนย์หนังสือราคานักเรียน
สำนักพิมพ์
ศูนย์หนังสือราคานักเรียน
หมวดหมู่
คอมพิวเตอร์
แชร์
Facebook
Twitter
LINE
"หนังสือเล่มนี้เหมาะสำหรับ ผู้เรียนรู้การเขียนโปรแกรมเชิงวัตถุ ทั้งผู้ที่เป็นนักศึกษาและอาจารย์ผู้สอน เนื้อประกอบด้วย
บทที่ 1 โปรแกรมคอมพิวเตอร์
ภาษาคอมพิวเตอร์
ขั้นตอนการเขียนโปรแกรมคอมพิวเตอร์
ความหมายและแนวคิดการเขียนโปรแกรมเชิงวัตถุ
บทที่ 2 ภาษายูเอ็มแอล
ความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับภาษายูเอ็มแอล
ธิง
ความสัมพันธ์
ไดอะแกรม
ไวยากรณ์ของยูเอ็มแอล
บทที่ 3 ภาษาจาวาเบื้องต้น
ความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับภาษาจาวา
การเตรียมสภาวะแวดล้อมสำหรับเขียนโปรแกรมด้วยภาษาจาวา
ชนิดข้อมูลของภาษาจาวา
ตัวดำเนินการ
การควบคุมโครงสร้าง
การเขียนโปรแกรมติดต่อผู้ใช้แบบกราฟิกอินเทอร์เฟส
บทที่ 4 การจำลองสรรพสิ่งด้วยแนวคิดเชิงวัตถุ
วัตถุ
คลาส
การเปลี่ยนแนวคิดเชิงวัตถุเป็นสัญลักษณ์คลาสไดอะแกรม
การออกแบบคลาสและการสร้างวัตถุ
บทที่ 5 คลาสและเมธอด
การสร้างคลาสโดยไม่สร้างวัตถุ
เมธอด
คอนสตรักเตอร์
เมธอดสำหรับการเข้าถึงแอตทริบิวต์
เมธอดโอเวอร์โหลดดิ้ง
บทที่ 6 ความสัมพันธ์ของคลาส
ความสัมพันธ์แบบดีเพนเดนซี
ความสัมพันธ์แบบแอคกรีเกชัน
ความสัมพันธ์แบบคอมโพสสิชัน
ความสัมพันธ์แบบแอสโสสิเอชัน
บทที่ 7 การรับทอด
แนวคิดของการรับทอด
การเขียนโปรแกรมแบบรับทอด
การเรียกใช้งานคอนสตรักเตอร์ super และอ้างอิง this
การปกป้องและการห่อหุ้ม
โอเวอร์ไรด์
บทที่ 8 อินเทอร์เฟสและแอบสแทรกคลาส
แนวคิดของการสร้างอินเทอร์เฟส
การใช้งานอินเทอร์เฟสแบบเดี่ยว
การใช้งานอินเทอร์เฟสร่วมกัน
การใช้งานอินเทอร์เฟสร่วมกับการสืบทอด
แอบสแทรกคลาส
บทที่ 9 ภาวะพหุสัณฐาน
ความหมายและแนวคิดของพหุสัณฐาน
เครื่องมือสำหรับสร้างการใช้งานพหุสัณฐาน
การกำหนดตัวแปรแบบยึดติดและแบบพลวัต
การสร้างพหุสัณฐานโดยโอเวอร์โหลดดิ้ง
บทที่ 10 ดีไซน์แพทเทิร์นและเฟรมเวิร์ก
แนวคิดของดีไซน์แพทเทิร์น
ครีเอชันดีไซน์แพทเทิร์น
สตรักเจอรัลดีไซน์แพทเทิร์น
บีเฮฟวีเออร์ดีไซน์แพทเทิร์น
เฟรมเวิร์ก"
คอมพิวเตอร์
เขียนโปรแกรม
java
ประเภทไฟล์
pdf
วันที่วางขาย
18 กุมภาพันธ์ 2556
ความยาว
402 หน้า
ราคาปก
300 บาท (ประหยัด 87%)
เขียนรีวิวและให้เรตติ้ง
คุณสามารถ
เข้าสู่ระบบ
เพื่อแสดงความคิดเห็นได้จ้า
รีวิวทั้งหมด