ล็อกอินเข้าระบบ
เข้าระบบผ่าน Social Network
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Line
เข้าสู่ระบบด้วย Apple
เข้าสู่ระบบด้วย Google
หรือ เข้าระบบด้วยบัญชี meb
จำ Password ไม่ได้
จำ Username ไม่ได้
หากยังไม่สมัครบัญชี meb โปรด
สมัครสมาชิก
สมัครสมาชิก MEB Account
กรุณาใส่ข้อมูลที่มีเครื่องหมาย * ให้ครบถ้วน
Username
*
ต้องมีไม่ต่ำกว่า 4 ตัวอักษร และยาวไม่เกิน 32 ตัวอักษร และใช้ตัวอักษรภาษาอังกฤษ a ถึง z, A ถึง Z หรือเครื่องหมาย _-@.
Password
*
ระบุอย่างน้อย 8 ตัว
Retype Password
*
E-mail
*
Display name
*
Phone
ระบุเฉพาะตัวเลข
First Name
Last Name
Gender
Not specified
Male
Female
ส่งข้อมูล
ล็อกอินเข้าระบบ The1
สำหรับผู้ที่มีบัญชี meb อยู่แล้ว
ครอปรูปภาพ
ล็อกอินเข้าระบบ / สมัครสมาชิก
ล็อกอินเข้าระบบ
ตะกร้า
จัดการอีบุ๊กที่วางขาย
จัดการอีบุ๊ก
อีบุ๊กทั้งหมด
เมนู
อีบุ๊กทั้งหมด
นิยายทั้งหมด
นิยายแปล
การ์ตูนทั้งหมด
อีบุ๊กทั่วไป
หนังสือเด็ก
หนังสือเรียน
หนังสือเสียง
บุฟเฟต์
หมวดหมู่ทั้งหมด
สำนักพิมพ์
เลือกหมวดหมู่ย่อย
ค้นหาสำนักพิมพ์
หน้าแรก
ขายดี
มาใหม่
โปรโมชัน
ฟรีกระจาย
ฮิตขึ้นหิ้ง
แนะนำ
กรุณาเข้าสู่ระบบก่อนดำเนินรายการด้วยค่ะ
ล็อกอินเข้าระบบ
กรุณายืนยันบัตรประชาชนก่อนดำเนินรายการด้วยค่ะ
ไปยืนยันบัตรประชาชน
ขณะนี้อยู่ในขั้นตอนการตรวจสอบข้อมูลบัตรประชาชน
กรุณาดำเนินการใหม่อีกครั้งในภายหลังค่ะ
ขออภัยค่ะไม่สามารถเข้าชมได้
เนื่องจากเนื้อหาเหมาะสำหรับผู้ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป
เขียนโปรแกรม กราฟิก 3 มิติ (3D Programming) โดยใช้ Alice 3
โดย
เชาวลิต ขันคำ
สำนักพิมพ์
ศูนย์หนังสือราคานักเรียน
หมวดหมู่
การออกแบบและสร้างสรรค์
ทดลองอ่าน
ซื้อ 69 บาท
No Rating
อยากได้
ซื้อเป็นของขวัญ
ติดตาม
นักเขียน
เชาวลิต ขันคำ
สำนักพิมพ์
ศูนย์หนังสือราคานักเรียน
หมวดหมู่
การออกแบบและสร้างสรรค์
แชร์
Facebook
Twitter
LINE
ประเภทไฟล์
pdf
วันที่วางขาย
14 พฤษภาคม 2556
ความยาว
365 หน้า
ราคาปก
360 บาท (ประหยัด 80%)
เขียนโปรแกรม กราฟิก 3 มิติ (3D Programming) โดยใช้ Alice 3
โดย
เชาวลิต ขันคำ
ศูนย์หนังสือราคานักเรียน
การออกแบบและสร้างสรรค์
ทดลองอ่าน
ซื้อ 69 บาท
No Rating
อยากได้
ซื้อเป็นของขวัญ
ติดตาม
นักเขียน
เชาวลิต ขันคำ
สำนักพิมพ์
ศูนย์หนังสือราคานักเรียน
หมวดหมู่
การออกแบบและสร้างสรรค์
แชร์
Facebook
Twitter
LINE
โปรแกรมอะลิช (Alice) เป็นโปรแกรมที่พัฒนาขึ้นเพื่อสนับสนุนการเขียนโปรแกรมกราฟิกสามมิติ ตามแนวทางการเขียนยุคใหม่ เรียกว่า 4GL (4th Generation Language) ซึ่งมองทุกสิ่งทุกอย่างเป็นวัตถุ โดยโปรแกรมนี้สามารถนำมาช่วยพัฒนาตรรกะทางการเขียนโปรแกรมเชิงวัตถุ อีกทั้งยังสามารถประยุกต์สำหรับการสร้างงานเกี่ยวกับงานคอมพิวเตอร์สามมิติ วีดีโอเกม หรือเกมคอมพิวเตอร์สามมิติได้ รวมถึงสามารถโพสต์ขึ้นไปบนเครือข่ายอินเทอร์เน็ตได้โดยอัตโนมัติ
หนังสือเล่มนี้มุ่งเน้นให้ผู้ที่เริ่มศึกษาการเขียนโปรแกรมด้วยกราฟิกสามมิติ โดยอาศัยแนวทางการเขียนโปรแกรมเชิงวัตถุ การเขียนโปรแกรมแบบแดร็กแอนด์ดร็อป แบบง่ายๆ โดยกำหนดให้คิดและออกแบบให้สิ่งต่าง ๆ เป็นวัตถุสามมิติ โดยแนวทางการนำเสนอในเล่มเริ่มจากการสร้างงานในเชิงตรรกะของการเขียนโปรแกรมคอมพิวเตอร์ตามรูปแบบโครงสร้างการเขียนโปรแกรม ด้วยการเขียนโปรแกรมแบบตามลำดับ เงื่อนไข ลูป และการสร้างเหตุการณ์จากแป้นพิมพ์และเมาส์ รวมถึงการเขียนโปรแกรมแบบขนานอีกด้วย
ผู้ที่ควรจะศึกษาจากหนังสือเล่มนี้เป็นอย่างยิ่งคือ นักเรียน นักศึกษา ที่เป็นผู้เริ่มศึกษาการเขียนโปรแกรม และ ครู อาจารย์ ที่ต้องการสอนการเขียนโปรแกรมเชิงวัตถุ เนื่องจากเนื้อหาในหนังสือ จะแสดงแนวคิดเชิงทฤษฎีให้กระชับพอเข้าใจ และเน้นตัวอย่างที่ตัวอย่างโปรแกรม และผลการรันโปรแกรม ที่สามารถศึกษาได้โดยง่าย
ประเภทไฟล์
pdf
วันที่วางขาย
14 พฤษภาคม 2556
ความยาว
365 หน้า
ราคาปก
360 บาท (ประหยัด 80%)
เขียนรีวิวและให้เรตติ้ง
คุณสามารถ
เข้าสู่ระบบ
เพื่อแสดงความคิดเห็นได้จ้า
รีวิวทั้งหมด